top of page

5 chiếc nhẫn kim cương emerald sang trọng và tinh xảo

những chiếc nhẫn kim cương Emerald có sự phản đi qua ánh sáng vô cùng tốt, tạo nên 7 sắc cầu vồng lung linh. Vẻ đẹp ẩn dưới giác cắt chữ nhật, đầy mê hoặc luôn khiến ta muốn khám phá và chinh phục. Còn chờ gì mà không chiêm ngưỡng vẻ đẹp long lanh của các mẫu nhẫn này ngay nhỉ.

Nhẫn kim cương Emerald là gì?

Nhẫn đính kim cương ngày càng được lựa chọn nhiều làm phụ kiện tôn lên vẻ đẹp sang trọng thời thượng. Trong đó, kim cương Emerald là lựa chọn sành điệu mà vô cùng nhiều người hướng đến. Tuy vậy không phải ai cũng thực sự hiểu rõ về loại nhẫn này.

Thực tế, nhẫn đính kim cương Emerald là sự kết hợp hoàn hảo giữa kim loại và kim cương giác cắt Emerald. Những viên kim cương này sẽ được cắt với các đường cắt dài, đem lại bề mặt to hơn. Điều này giúp nó trở nên long lanh huyền bí và quyến rũ ma mị.

Kim cương Emerald có thể kết hợp với nhiều chất liệu như vàng trắng, vàng hồng, vàng 18k,… mà vẫn giữ vẻ đẹp ấn tượng. Dù đai nhẫn đơn thuần hay tinh tế cầu kỳ thì vẻ đẹp của nhẫn kim cương Emerald cũng khiến người ta phải rung động.

lựa chọn những mẫu nhẫn kim cương Emerald đẹp ấn tượng

Nhẫn nữ kim cương Emerald vàng 18k yêu kiều

Nếu theo đuổi vẻ đẹp truyền thống thì bạn không thể bỏ lỡ kiểu nhẫn này. Ngay từ cái chạm mắt thứ nhất, tin chắc rằng bạn sẽ bị “cảm nắng” bởi vẻ đẹp rất đỗi ngọt ngào và dịu dàng ấy.

Đai nhẫn trơn được mẫu mã thanh mảnh từ chất liệu vàng 18k cao cấp. Trung tâm là viên kim cương chủ Emerald lung linh yêu kiều được làm nền bởi round tấm tinh khiết.

Tuy không quá cầu kỳ trong thiết kế và không đính nhiều kim cương tấm. Nhưng sự tinh tế và duyên dáng ấy đủ làm bao cô nàng đam mê khi được chiêm ngưỡng nó 1 lần.



Nhẫn kim cương Emerald đẹp – Jemmia Diamond

Nhẫn kim cương Emerald đẹp dịu dàng cho nàng

Dù chỉ chạm mắt thoáng qua thì chiếc nhẫn này chắc chắn sẽ làm cho bạn nhớ mãi. Mang một chút nét đẹp của cổ điển kết hợp hòa hợp với sắc trắng hiện đại. Vẻ đẹp của sản phẩm quả thực làm cho ta khó lòng có thể cưỡng lại được đúng không nào?

Đặt chính giữa chiếc nhẫn là viên kim cương Emerald được cắt gọt tinh xảo. Nhìn sâu vào nó bạn sẽ cảm thấy sự long lanh và sâu chẳng hề thấy đáy, thật huyền bí mê hoặc.

các nghệ nhân còn khéo léo tạo điểm nhấn cho sản phẩm bằng việc đính 2 viên kim cương tấm hình oval. Chúng tạo nên một chút gì đó quyến rũ nhưng cũng không kém phần sang trọng đặc biệt.



Nhẫn kim cương Emerald đẹp – Jemmia Diamond

  • Xem ngay: Nhẫn kim cương Emerald đẹp

Nhẫn nữ kim cương vàng trắng đầy quý phái

Bạn có bị ấn tượng bởi vẻ đẹp lung linh rực rỡ của kiểu nhẫn kim cương Emerald này hay không? Với hàng chục viên kim cương được đính nửa đai nhẫn và bao quanh viên kim cương chủ. Vẻ đẹp ấn tượng này đã giúp sản phẩm này nhanh chóng được nhiều người lựa chọn.

đẳng cấp, sự kết hợp giữa vàng trắng và kim cương chưa từng khiến cho cá nhân ta nhàm chán. Sắc trắng tinh khôi, nhẹ nhàng thanh lịch luôn giành được thiện cảm của các cô gái Việt. Kết hợp cùng với những chiếc váy duyên dáng, nàng sẽ trở thành “nàng thơ” mà mỗi chàng đều mê mẩn.



Nhẫn kim cương vàng trắng cá tính, độc đáo cho nàng

Bạn đang theo đuổi bắt mắt cá tính? Bạn muốn sở hữu những mẫu mã mang tính mới lạ? Kiểu nhẫn kim cương giác cắt Emerald này kiên cố sẽ làm cho bạn thương nhớ.

Đai nhẫn trơn vàng trắng được thiết kế dày dặn và khá khổng lồ bản. Nó thể hiện một nét đẹp vô cùng riêng, cá tính nhưng cũng đầy thanh lịch. Mặt nhẫn là 5 viên kim cương Emerald được ôm bởi 4 chấu thanh mảnh. Tổng thể long lanh rực rỡ ấy quả thực làm cho người ta chẳng thể nào rời mắt.



Nhẫn kim cương Emerald đẹp

Nhẫn full kim cương emerald lung linh tuyệt đẹp

Chỉ một viên kim cương Emerald cũng đủ lung linh khiến cho người ta mê đắm. Ấy vậy mà chiếc nhẫn này được đính hàng chục viên kim cương trên nền vàng trắng. Tác phẩm tuyệt vời này quả thực khó ai có thể chối từ trước vẻ đẹp của nó.



Nhẫn kim cương Emerald đẹp

Mỗi viên kim cương đều được cắt gọt tỉ mỉ, chuẩn trong từng giác cắt. Chúng được đính kết khéo léo, tôn lên nét đẹp thời thượng đặc biệt cho chủ sở hữu. Hãy test thay đổi bắt mắt với chiếc nhẫn kim cương này nhé, bạn sẽ trở nên vượt trội hơn nhiều đó.

một vài mẫu nhẫn kim cương Emerald mà Jemmia Diamond gợi ý trên có làm cho bạn xao xuyến? Nhanh tay liên hệ hotline 0775 110 111 để được nhân viên tư vấn chọn lựa kiểu nhẫn phù hợp nhé.

ngày nay 2 dòng trang sức rộng rãi nhất là trang sức kim cương thiên nhiên và trang sức Moissanite. Tùy theo nhu cầu và tình hình kinh tế Hiện tại mà bạn nên chọn trang sức kim cương thiên nhiên sang trọng nếu điều kiện khá giả hoặc cân nhắc chọn trang sức Moissanite cũng có những đặc tính gần như giống nhau với mức giá mềm hơn.

bottom of page