top of page

Bông tai kim cương 3ly6 giá bao nhiêu trên thị trường?

Bông tai kim cương 3ly6 giá bao nhiêu thì xứng đáng với chất lượng mà bạn nhận được? Cần lưu ý điều gì khi sắm bông tai kim cương để đảm bảo chất lượng và giá cả? Những thông tin sau đây sẽ chia sẻ đến bạn các thông tin hữu ích nhất về bông tai 3ly6.



Bông tai kim cương 3 ly 6 giá bao nhiêu

những yếu tố ảnh hưởng tới giá bông tai kim cương 3ly6

Giá bông tai kim cương là một trong những chủ đề được không ít cá nhân quan tâm. Nhưng nếu để đưa ra một con số chính xác cho sản phẩm thì quả thực là điều không hề hanh thông.

Bởi giá của mỗi kiểu bông tai kim cương 3ly6 sẽ có sự chênh lệch nhất định dựa trên các yếu tố sau của kim cương:

  • Màu sắc: Màu sắc của kim cương quyết định trực tiếp tới giá cả của sản phẩm. Cá nhân ta sẽ dựa trên thang đo tiêu chuẩn của GIA để đánh giá chất lượng màu sắc của kim cương đính trên bông tai. Theo đó, kim cương có chất lượng màu càng tốt thì giá cả càng cao.

  • Độ tinh khiết: Trong công đoạn hình thành, kim cương thiên nhiên không thể tránh khỏi bị lẫn các tạp chất trong môi trường. Chính Do đó, độ tinh khiết càng cao thì kim cương càng hiếm và giá trị càng đắt.

  • Giác cắt: Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng phản rọi ánh sáng của viên kim cương. Giác cắt càng lý tưởng thì viên kim cương sẽ càng long lanh, giá trị cũng cao hơn rất nhiều.

ko kể, ngoại hình kiểu dáng của vỏ bông tai và chất liệu gia công cũng sẽ tác động tới giá bán của sản phẩm.

Bông tai kim cương 3ly6 giá bao nhiêu hiện nay?

Vậy với vẻ đẹp lung linh sang trọng, bông tai kim cương 3 ly 6 sẽ có giá chính xác là bao nhiêu tiền? Bạn chắc hẳn sở hữu bông tai kim cương 3ly6 chỉ với mức giá từ 10 tới 20 triệu đồng.

Tùy theo điều kiện tài chính mà bạn có thể đưa ra những chọn lựa hợp lý cho riêng mình. Hãy tới với Jemmia Diamond tại đây chúng tôi có các mẫu bông tai kim cương 3 ly 6 với ngoại hình đa dạng bắt kịp xu hướng với mức giá tốt, sẽ giúp quý người tiêu dùng chọn được mẫu bông tai phù hợp với mức giá phù hợp nhất.



Bông tai kim cương 3 ly 6 giá bao nhiêu

  • Xem ngay: Mẫu bông tai kim cương đẹp 2022

Bông tai kim cương 3ly6 là gì?

Đã bao giờ bạn tò mò rằng bông tai kim cương 3ly6 là gì hay chưa? Tại sao người ta lại gọi nó với cái tên như vậy? Thực tế, đây là phương pháp gọi đơn giản để người tiêu dùng chắc hẳn hanh thông nhận biết và chọn lựa.

Bông tai kim cương 3 ly 6 là sự kết hợp hoàn mỹ giữa vỏ bông tai với viên kim cương có kích thước 3ly6 (3,6milimet). Kích thước này không quá khổng lồ nhưng cũng không hề nhỏ, đủ để tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm.

đặc biệt, tổng số của kích thước này là 9, một con số rất ý nghĩa trong phong thủy. Đây là con số mang lại sự may mắn, bình an và hạnh phúc nên được nhiều người mê say.

ko kể đó, kim cương được xem là biểu tượng của tình yêu lâu bền, của ý chí bền bỉ. Trải qua hàng tỷ năm hình thành, hội tụ tinh hoa trong đất trời nên ẩn chứa nguồn năng lượng cực to. Chính Vì vậy, việc sở hữu đôi bông tai kim cương sẽ đem đến các điều tốt đẹp cho chủ sở hữu.

một số lưu ý khi tậu bông tai kim cương 3ly6

Để đảm bảo số tiền bạn bỏ ra xứng đáng với sản phẩm nhận được, khi mua sắm bông tai kim cương bạn cần chú ý các điều sau:

  • chọn lựa kiểu bông tai hợp lý sở thích: Đây là lưu ý thứ nhất bạn cần nhớ khi chọn lựa bông tai kim cương. Bởi lẽ, dù kim cương lung linh sang trọng nhưng nếu bạn không cảm thấy thích, nó cũng sẽ không giúp bạn tự tin. Điều này làm cho vẻ đẹp của kim cương không được phát huy đầy đủ. Đồng thời cá nhân khác cũng không mấy ấn tượng về thời trang cá tính của bạn.

  • chọn lựa địa chỉ sắm bông tai kim cương uy tín: Nếu bạn muốn có được sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, đừng quên tìm kiếm địa chỉ sắm uy tín. Chuyên buôn bán trang sức kim cương chất lượng, Jemmia Diamond là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ. 100% Kim cương có kiểm định chất lượng, khởi thủy rõ ràng và chưa qua sử dụng. “Trùm kim cương sỉ” còn đưa ra mức giá phải chăng, giúp khách hàng sở hữu kiểu dáng đam mê.

Qua những thông tin trên, bạn đã biết được bông tai kim cương 3ly6 giá bao nhiêu chưa nào? Mỗi sản phẩm đều sẽ có mức giá bán khác nhau trên thị trường. Bởi thế, để biết đâu là sản phẩm hợp lý với tài chính hiện có, nhanh tay truy cập jemmia nhé.

bottom of page